Pages

tổng quan về Note 1

2 thg 10, 2014

Liệu chiếc smartphone đầu tiên dám bước ra khỏi "lằn ranh" 5 inch có thể thành công khi mà "tấm gương tày liếp" Dell Streak đã từng thất bại với 1 màn hình bị cho là "quá khổ" dù chỉ lớn có 5 inch?

 
Samsung Galaxy Note dường như hội tụ đủ tất cả những gì mà chúng ta mong chờ ở 1 chiếc smartphone: Màn hình lớn, rực rỡ, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp và 1 thương hiệu mạnh. Bên cạnh những điều ấy, Galaxy Note cũng đi kèm những tính năng phụ trợ rất thú vị như bút chỉ, Camera phân giải cao...

Thiết kế
 
Với kích thước lên tới 15,2 x 8,4 cm, Galaxy Note thực sự khiến nhiều người cảm thấy choáng ngợp khi lần đầu tiên trông thấy máy. Nhưng sau khi cảm giác bất ngờ qua đi, lập tức rất nhiều người tỏ ra thích thú với thiết kế của máy.

Màn hình
 
Điểm sáng nhất ở Galaxy Note chính là màn hình của máy. Choán toàn bộ mặt trước của máy là 1 màn hình rộng "bao la" với kích thước lên đến 5,3inch đi kèm phân giải 800x1280. Hãy nhớ rằng độ phân giải này là tương đương với cả các tablet 10 inch thậm chí nhiều laptop 13 inch cũng chỉ sử dụng phân giải này. Khi "cô đặc" độ phân giải 800x1280 trên 1 diện tích chỉ nhỏ bằng lòng bàn tay, chúng ta sẽ thu được kết quả là 1 màn hình sắc sảo đến từng chi tiết, công nghệ màn hình AMOLED của Samsung khiến màu sắc trên màn của Galaxy Note cực kỳ rực rỡ và rất ưa nhìn. Mặc dù vẫn còn thấy đây đó hiện tượng sai màu khi màu trắng hơi ngả sang lam, tuy nhiên điều này không hề ảnh hưởng gì tới việc xem ảnh, xem phim trên Galaxy Note.
 
 
Hiệu năng
 
Bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào SoC Exynos mà Samsung sử dụng trên Galaxy Note và Galaxy S II vì theo nhiều đánh giá hiệu năng của CPU trên Exynos hiện tại vẫn chưa có đối thủ, nhất là khi Exynos trên Galaxy Note được "quất" ở xung nhịp 1,5 GHz, bên cạnh đó GPU Mali 400 của Exynos cũng cho điểm số nhỉnh hơn so với các đối thủ đồng cấp như Andreno 220 hay SGX 540 trong các bài benchmark GPU.



  • mọi chi tiết xin liên hệ: 0989.0986.42
    hot line: 04.85.85.0880
    chi tiết: http://socmobile.vn/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét