Pages

2 thg 10, 2014
Làm gì khi iPhone bị lỗi?
Hiện tại trên thị trường Việt, hàng triệu người tiêu dùng đã sở hữu những chiếc điện thoại iPhone và con số này sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới. Tuy nhiên, không ít trong số họ thường băn khoăn phải làm gì khi sản phẩm này gặp sự cố. 
Những sản phẩm của Apple ra đời luôn thổi một làn sóng mới trên thị trường điện thoại di động. Người tiêu dùng từng giờ, từng phút cập nhật thông tin về dòng sản phẩm này với mong muốn sở hữu với mức giá hợp lý nhất. Bên cạnh những thông tin về cấu hình, thiết kế khiến không ít người hào hứng, một số lại lo ngại, với dòng điện thoại siêu mỏng, những tổn thất khi rơi vỡ là khó tránh khỏi. Vậy khi điện thoại gặp sự cố, họ sẽ đến đâu để sửa chữa, bảo hành?
Không ít người tiêu dùng băn khoăn khi điện thoại, máy tính bảng gặp sự cố,
họ sẽ đến đâu để sửa chữa
Trao đổi với chị Phương – một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu những chiếc iPhone từ đời đầu chia sẻ: Chị thấy sản phẩm của Apple rất ít khi gặp sự cố, nhưng quả thực nếu như chẳng may bị rơi hoặc gặp trục trặc gì, chị cũng chưa biết phải đến đâu hay xử lý như thế nào.

Đây không chỉ là vấn đề của riêng chị Phương mà chắn chắn còn nhiều người dùng Smartphone, đặc biệt là những chiếc điện thoại đắt tiền như iPhone sẽ lo ngại. Hiện nay trên thị trường, không ít cơ sở sửa chữa, bảo hành điện thoại. Tuy nhiên với những sản phẩm từ Apple, việc cần đến bàn tay của những thợ lành nghề còn chưa đủ, cơ sở sửa chữa cần phải được trang bị máy móc, thiết bị công nghệ cao mới có thể sửa chữa và phục hồi được chính xác.
Sửa chữa những sản phẩm iPhone Apple không phải là điều đơn giản
Ông Trần Quang Hưng cho biết: Những sản phẩm của Apple thường ít gặp sự cố, nhưng khi gặp thì việc phát hiện ra bệnh là điều không hề đơn giản. Đặc biệt, việc rơi, va đập là điều khó tránh khỏi. Đôi khi tay nghề giỏi của người thợ chưa đủ, cần phải được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc trang thiết bị chuyên dụng mới có thể sửa chữa đúng bệnh và không mất nhiều thời gian chờ đợi.
Ngoài ra, ông Hưng cũng khẳng định, trên thị trường hiện hay, đặc biệt là iPhone 6, linh kiện thay thế sửa chữa rất ít. Người tiêu dùng khi có nhu cầu khám và chữa bệnh cho những chiếc điện thoại này, cần đến những trung tâm chuyên dụng, uy tín để được thay thế những linh kiện chính hãng, và nên theo sát quá trình sửa chữa để tránh việc thay tráo, linh kiện.
Linh kiện iPhone 6 
Như vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi mua sản phẩm iPhone 6 từ các nguồn hàng khác nhau. Dù sửa chữa iPhone hay bất kỳ chiếc điện thoại nào, hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định đem sửa ở đâu, bởi “đúng thầy, đúng thuốc” thì điện thoại mới khỏi. Đừng chủ quan khi giao thiết bị này cho những cơ sở kém uy tín bởi nhiều khi bạn sẽ phải sớm nói lời tạm biệt với những chiếc điện thoại thân yêu của mình. 
Mọi thông tin tham khảo, quý khách vui lòng xem tại Website: http://socmobile.vn/ hoặc liên hệ Trung tâm bảo hành của SocMobile – 74 Phố Vọng, Hà Nội (04 3586 0880 hoặc 0989 098 642).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét