Pages

Thay màn hình iPhone 4 giá rẻ - uy tín

12 thg 4, 2014
       Cửa hàng Socmobile là cửa hàng luôn đi đầu về chất lượng trong việc bán máy điện thoại Hàn Quốc , với thương hiệu đã xây dựng được gần 3 năm ,chúng tôi đã đào tạo ra đội ngũ nhân viên bán hàng cũng như đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp . Vì nhu cầu cũng như yêu cầu của một số khách hàng gắn bó với cửa hàng chúng tôi nay đã mở thêm dịch vụ bán và nhận thay thế màn hình cảm ứng , màn hình hiển thị các loại điện thoại Hàn Quốc .
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn màn hình iphone 4,4s .



        Với kiểu dáng thiết kế rất chắc chắn của iphone 4 , nhưng khi các bạn làm rơi ở độ cao hoặc va đập mạnh thì chắc chắn máy của các bạn sẽ bị vỡ , cho dù nó có chắc chắn như thế nào đi nưa thì cũng sẽ bị vỡ.
Nhưng các bạn cứ yên tâm đã có chúng tôi làm cho máy các bạn như mới :


Khi khách hàng đến thay màn hình cảm ứng iphone 4 quý khách sẽ được hưởng một số quyền lợi sau :
  • Dán màn hình chống xước 03 lớp miễn phí
  • Up rom miễn phí
  • Cài đặt game miễn phí
  • Mua thêm phụ kiện được giảm 20%
  • Bảo hành 15 ngày (1 đổi 1)
  • Được tổng vệ sinh , kiểm tra máy do đội ngủ chuyên nghiệp
Chất lượng màn hình : Cửa hàng chúng tôi đảm bảo màn hình là màn chính hãng


 Có 2 loại màn khác  nhau - tuy nhu cầu thay thế của khách hành : 
         - Màn xịn bóc máy giá cả công thay thế và bảo hành 01 tháng là :950.000 vnđ 
         - Màn xịn nhưng là màn ngoài (không phải màn bóc máy) giá : 750.000 vnđ

Mọi thông tin chi tiết liên hệ : 0989.098642

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét