Pages

Thay cảm ứng SKY A770 giá rẻ ( Bảo hành 15 ngày 1 đổi 1)

3 thg 4, 2014

Thay cảm ứng sky a770

       
         Socmobile cam kết với khách hàng là địa chỉ thay màn hình cảm ứng điện thoại uy tín nhất , rẻ nhất , nhanh nhất , và bảo hành dài hạn nhất Hà Nội . Với mục đích đặt dịch vụ lên hàng đầu nên chúng tôi sẽ cố gắng làm hài lòng quý khách hàng. Và sắp tới cửa hàng chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng là cửa hàng phân phối linh kiện thay thế cho tất cả các dòng máy Hàn Quốc tại Việt Nam.

         Socmobile phân phối các loại màn hình cảm ứng , màn hình hiển thị cho tất cả các dòng máy Hàn Quốc . a e có nhu cầu lấy số lượng liên hệ : 0988.098.642 để biết thêm chi tiết .

                    

                                                   Màn hình cảm ứng sky a770

    Khách hàng thay màn hình cảm ứng sky a770 tại cửa hàng Socmobile chỉ với giá 500.000 chúng tôi sẽ được 1 số lợi ích sau : 
         -  Màn hình được thay là màn hình chính hãng 
         -  Bảo hành sản phẩm 15 ngày ( 1 đổi 1)
         - Dán màn hình  + up rom miễn phí 
         - Máy được thay thế bởi nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp có nhiều năm tay nghề .
         - Quý khách được lấy máy ngay sau khoảng 30 phút .
                                 
                                                    Điện thoại sky a770

Quý khách hàng lưu ý : 

        * Trước khi nhận máy thay cho quý khách hàng , đội ngũ nhân viên test máy của chúng tôi sẽ kiểm tra tất cả các chức năng của máy , và báo lại tất cả cho khách hàng, nếu như máy của quý khách ban đầu không bị một lỗi nhỏ gì , sau khi sửa xong nếu có lỗi gi thì cửa hàng chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm . 
       * Sau khi thay xong màn hình cảm ứng sky a770 thì chúng tôi sẽ test lại tất cả trước khi bàn giao cho quý khách .
* Khi nhận được máy quý khách sẽ test lại 1 lần nữa nếu cảm thấy ok là nhân viên chúng tôi sẽ viết phiếu bảo hành cho quy khách .
   
Ngoài ra cửa hàng chúng tôi còn thay đủ các loại màn hình cảm ứng , màn hình hiển thị của tất cả các dòng máy hàn quốc .
Mọi chi tiết liên hệ  : 098.772.1192 or 04.8586.0880

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét