Pages

Thay màn hình cảm ứng Sky a830 - Bảo hành 15 ngày

23 thg 4, 2014

    Socmobile là địa chỉ phân phối và thay thế màn hình điện thoại Sky uy tín và rẻ nhất Hà nội. Với chất lượng màn hình chính hãng xách tay Hàn quốc, đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm, tay nghề cao đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

                             

                                           Màn hình cảm ứng sky a830

    Khi thay màn hình cảm ứng sky a830 tại cửa hàng Socmobile khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng và dịch vụ:
         -  Giá tốt nhất
         -  Màn hình chính hãng
         -  Bảo hành sản phẩm 15 ngày ( 1 đổi 1)
         - Dán màn hình  + up rom miễn phí 
          - Giá : 500.000 vnđ . Ai muốn thay tại cửa hàng thì cộng thêm 100.000 vnđ nhé
                                 
                                                    Điện thoại sky a830

Quý khách hàng lưu ý : 

        * Trước khi nhận máy thay cho quý khách hàng,chúng tôi sẽ kiểm tra tất cả các chức năng của máy, và báo lại cho khách hàng, nếu như máy của quý khách ban đầu không bị một lỗi nhỏ gì , sau khi sửa xong nếu có lỗi gi thì cửa hàng chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm . 
       * Sau khi thay xong màn hình cảm ứng sky a830 thì chúng tôi sẽ test lại tất cả trước khi bàn giao cho quý khách .
* Khi nhận được máy quý khách sẽ test lại 1 lần nữa nếu cảm thấy ok là nhân viên chúng tôi sẽ viết phiếu bảo hành cho quy khách .
   
Ngoài ra cửa hàng chúng tôi còn thay đủ các loại màn hình cảm ứng , màn hình hiển thị của tất cả các dòng máy hàn quốc .
Mọi chi tiết liên hệ  : 0987721192 or 04.8586.0880

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét