Pages

28 thg 9, 2014

BlackBerry Passport bất ngờ cháy hàng tại nhiều nơi 

Dù không được đánh giá cao sau buổi ra mắt, tuy nhiên mẫu điện thoại mới nhất đến từ BlackBerry bất ngờ đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng sau vài ngày được bán ra thị trường 
Mẫu điện thoại vừa được BlackBerry ra mắt hồi đầu tuần – chiếc BlackBerry Passport dù mới chỉ bán ra được vài ngày nhưng cũng đã đem về cho nhà sản xuất đến từ Canada những kết quả khá khả quan. Theo thông báo mới nhất được phát đi từ John Chen – CEO của BlackBerry, đã có 200.000 đơn đặt hàng dành cho BlackBerry Passport. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này còn bán hết sạch chỉ trong vòng 6 tiếng trên website của hãng và trong 10 tiếng trên Amazon. Trước khi hết hàng, Passport còn đứng đầu danh sách các smartphone bán chạy nhật trên website của cả 2 đơn vị này.
BlackBerry Passport là một trong những mẫu máy có thiết kế độc đáo nhất của năm nay (Ảnh: Mashable)
Rõ ràng đây là một tín hiệu tích cực dành cho BlackBerry sau một khoảng thời gian dài rơi vào tình trạng khủng hoảng, đặc biệt là sau khi có nhiều ý kiến không tích cực được đưa ra khi BlackBerry tiến hành ra mắt sản phẩm mới nhất của mình. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, nguyên nhân chính để giải thích cho việc cháy hàng của Passport là do lượng người dùng trung thành với Dâu đen vẫn còn rất lớn. Bên cạnh đó, việc chỉ có một số lượng nhỏ Passport được bán ra trong đợt hàng đầu tiên cũng tạo ra sự khan hiếm của máy trên thị trường.
Trước đó, vào ngày 26/9 vừa qua, BlackBerry vừa thông báo kết quả kinh doanh với khoảng lỗ lên tới 207 triệu đô la chỉ trong năm vừa qua. Tuy vậy, nếu nhìn vào con số thua lỗ 965 triệu đô la Mỹ của năm trước, rõ ràng John Chen và đội ngũ cộng  sự của ông cũng đã làm việc khá tốt khi bắt tay vào tiếp quản thương hiệu đang trên đà xuống dốc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét