Pages

So sánh LG optimus G pro với Samsung galaxy Note 2

25 thg 12, 2013

         Bạn đang muốn sử dụng 1 chiếc điện thoại có màn hình to phục vụ cho việc xem phim , lướt web nhanh, cấu hình cao thì bây giờ bạn chỉ có thể có 2 lựa chọn đó là LG optimus G pro và Samsung galaxy Note 2. Bạn có thể chọn 1 trong 2 chiếc điênj thoại của 2 hãng nổi tiếng nhất hiện nay.

         Cả 2 đều có màn hình 5,5" và cấu hình cao. Về ngoài hình thì chúng gần giống nhau , tạo cho người dung không có cảm giác khác nhau là mấy. LG optimus G do ra đời sau nên nó sử dụng CPU mới nhất từ Qualcomm nên dễ hiểu các kết quả benchmark đều cho thấy nó mạnh hơn Samsung galaxy Note 2 khá nhiều về độ thông minh, trong khi đó điểm đồ họa thì không khác biệt đáng kể do LG Gpro vẫn dùng GPU Adreno 320 cũ. 


      So sánh LG optimus G pro với Samsung Note 2

Về hình dáng: 

          Về bề ngoài thì 2 máy có kiểu dáng tương tự nhau. Nếu bạn đã và đang sử dụng chiêc LG optimus G pro thì các bạn cũng sẽ có cảm giác tương tự khi mang trên mình chiếc Samsung galaxy Note2. Máy vẫn được thiết kế vỏ nhựa, màn hình và khích thước máy tương đồng nhau. Tuy nhiên Samsung galaxy Note 2 có nhỉnh hơn 1 it vì nó được trang bị thêm bút cảm ửng riêng và bộ ứng dụng S Note, S memo làm việc cực kì tốt. Bút cảm ứng S Pen của Samsung galaxy Note 2 có độ nhạy rất cao, có thể cảm ứng 1.024 mức độ nhấn khác nhau nên những nét chữ trên Samsung galaxy note2 rất tuyệt vời. LG optimus cũng có ứng dụng gi chú riêng nhưng nó không được nổi bật như Note 2 .


              So sánh Note 2 với G pro

Bạn nên chọn máy nào dùng?

          Bạn nên chọn máy dùng theo sở thích của bạn, Mốt số khách hàng thích dùng vào mạng nhanh , một số khách hàng thích chụp ảnh , xem phim tốt... Nếu bạn dùng với mục đích xem phim có màn hình đẹp thì bạn nêu chọn LG optimus G pro bởi vì Gpro được LG trang bị màn hình Full HD trong khi đó Note 2 chỉ mới lên đến 720p. khả năng xử lí tốc độ của LG g pro cũng nhanh hơn so với Note 2. Nếu bạn muốn dùng với mục đích vẽ vời , ghi chép trên điện thoại thì bạn nên sử dụng chiêc Samsung galaxy Note 2 vì nó được trang bị bút cảm ứng cho riêng nó giúp cho bạn thuận tiện trong việc ghi chép. Còn các ứng dụng khác như Camera , chơi Game , các ứng dụng khác thì 2 máy này chạy tương tự nhau.

Bảng so sách một số tốc dộ của 2 máy được lấy trực tiếp từ 2 máy:






Dưới đây là bảng cấu hình cơ bản của 2 máy:

          Cấu hình LG optimus G pro và samsung galaxy Note 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét